Công ty TNHH tư vấn giải pháp Trí Việt

Dịch vụ tư vấn về chứng nhận ISO 26000

ISO 26000 là tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (viết tắt là ISO) cung cấp hướng dẫn về trách nhiệm xã hội. Trong bài viết dưới đây, Giải Pháp Trí Việt sẽ cung cấp những thông tin và lợi ích khi khách hàng muốn tìm hiểu về tiêu chuẩn ISO 26000. Với những tư vấn của chúng tôi dưới đây, hy vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho quý khách hàng khi tìm hiểu về vấn đề này.

Tiêu chuẩn ISO 26000
Tiêu chuẩn ISO 26000

Tiêu chuẩn ISO 26000 là gì?

Chứng nhận ISO là một cuộc đánh giá hệ thống của tổ chức theo các yêu cầu của một số tiêu chuẩn ISO nhất định và được trao chứng nhận. Chứng nhận ISO không chỉ là một công cụ hữu ích để tăng uy tín, mà đối với một số ngành công nghiệp, chứng nhận ISO là một yêu cầu bắt buộc do luật định.

ISO 26000 hay Tiêu chuẩn Hướng dẫn về Trách nhiệm Xã hội có tên tiếng Anh là: ISO 26000 Guidance on Social Responsibility. Tiêu chuẩn ISO 26000 là tiêu chuẩn cung cấp các hướng dẫn hơn là các yêu cầu, vì vậy nó không thể có mục đích và không phù hợp cho mục đích chứng nhận, không giống như một số tiêu chuẩn ISO.

Thay vào đó, nó giúp làm rõ trách nhiệm xã hội là gì, giúp các công ty và tổ chức chuyển các nguyên tắc thành hành động hiệu quả và chia sẻ các phương pháp hay nhất liên quan đến trách nhiệm xã hội trên toàn thế giới.

Tiêu chuẩn này dành cho mọi loại hình tổ chức, bất kể hoạt động, quy mô hoặc điều kiện. Đại diện của các chính phủ, các tổ chức phi chính phủ, ngành công nghiệp, các nhóm người tiêu dùng và các tổ chức kinh doanh trên thế giới đã tham gia vào việc xây dựng tiêu chuẩn này, tiêu chuẩn này thể hiện sự đồng thuận quốc tế.

Vì sao ISO 26000 lại quan trọng như thế?

Hoạt động bền vững của các tổ chức không chỉ có nghĩa là cung cấp sản phẩm và dịch vụ mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo không gây tổn hại đến môi trường mà còn làm việc trên cơ sở có trách nhiệm với xã hội.

Áp lực phải làm như vậy đến từ khách hàng, người tiêu dùng, chính phủ, hiệp hội và công chúng. Đồng thời, các nhà lãnh đạo tổ chức có tầm nhìn xa trông rộng hiểu rằng thành công lâu dài phải được xây dựng dựa trên các phương thức kinh doanh đáng tin cậy và ngăn ngừa các hành vi như gian lận kế toán, lạm dụng và lao động.

Mặt khác, đã có một số tuyên bố cấp cao về các nguyên tắc liên quan đến trách nhiệm xã hội, cũng như các chương trình và sáng kiến ​​cá nhân về trách nhiệm xã hội. Thách thức là làm thế nào để đưa những nguyên tắc này vào thực tiễn và làm thế nào để thực hiện trách nhiệm xã hội một cách hiệu quả trong khi sự hiểu biết về “trách nhiệm xã hội là gì” vẫn còn tồn tại và nhiều khái niệm khác nhau.

Xem thêm: Dịch vụ kiểm nghiệm, kiểm định

Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 26000 của Giải Pháp Trí Việt

Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 26000 của Giải Pháp Trí Việt
Dịch vụ tư vấn chứng nhận ISO 26000 của Giải Pháp Trí Việt

Với sự phát triển ngày càng nhiều của dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đăng ký chứng nhận ISO, các công ty cần đạt được những tiêu chuẩn nhất định để đáp ứng các quy định quốc tế liên quan đến chứng nhận ISO.

Các công ty muốn dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đăng ký chứng nhận ISO 26000 cho đơn vị của mình một cách hiệu quả thì cách nhanh chóng nhất là sử dụng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đăng ký chứng nhận bên chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ chứng nhận ISO của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn các nội dung sau:

  • Tư vấn về chứng nhận ISO 26000 giúp tất cả các công ty hiểu đầy đủ và cụ thể về hệ thống tiêu chuẩn ISO, về trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp.
  • Chỉ đạo công ty ban hành và thực hiện quản lý theo tiêu chuẩn ISO.
  • Tư vấn áp dụng ISO trong quản trị kinh doanh và xin cấp chứng chỉ ISO 26000.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng xây dựng hoạt động, đánh giá nhanh, và chứng nhận ISO 26000 với chi phí tối thiểu.
  • Cam kết chi phí hợp lý, tiết kiệm

Giải Pháp Trí Việt cam kết thời gian cấp chứng chỉ nhanh nhất để đảm bảo các công ty đạt được chứng chỉ trong thời gian sớm nhất cùng với việc tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn và quy trình chứng nhận quốc tế.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP TRÍ VIỆT

Hotline: 0905 626 090

Địa chỉ: 496/1/4B Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: yen.nt@giaiphaptriviet.com

Website: https://giaiphaptriviet.com

Tin tức mới nhất